2025.12.15

Seminar

[Pre-announcement] HRD seminar for Thai Employees on 6 Mar'26


!! เตรียมพบกับการอบรมที่ทุกท่านรอคอย !!
ปีหน้าเดือนมีนาคม พบกับการอบรมที่หอการค้าญี่ปุ่นฯ คัดสรรมาเพื่อคนไทย
กับการอบรบในหัวข้อ “Managing Workplace Conflict with Positive Communication” จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ


การอบรมที่เหมาะกับพนักงานระดับ Supervisor ผู้มีประสบการณ์การทำงาน 1-5 ปี ซึ่งต้องการเรียนรู้และเข้าใจปัจจัยของการเกิดความขัดแย้ง 
พร้อมทั้งได้ยกระดับทักษะการจัดการกับความขัดแย้งระดับมืออาชีพที่สามารถนำมาปรับใช้กับความขัดแย้งในองค์กร โดยการใช้เทคนิคการเจรจาแบบ win-win 


การอบรมพิเศษเพื่อสมาชิกหอการค้าญี่ปุ่นฯ เท่านั้น จัดโดยคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาบุคลากร
**เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2568 เวลา 13:00 น.**


[รายละเอียด]
วันอบรม :              
วันศุกร์ที่  6 มีนาคมน พ.ศ. 2569
เวลา :                    
09:30-16:00 น.
สถานที่ :                
โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชั้น 7 ห้องแคชเมียร์ (โรงแรมอยุ่ติดกับ BTS สถานีอ่อนนุช)
ภาษาที่ใช้ในการอบรม :      
ภาษาไทย
จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม :        
รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่าน เท่านั้น (1 บริษัท สามารถสมัครเข้าร่วมได้สูงสุด 2 ท่านเท่านั้น)
ถ้าบริษัทใดมีผู้สมัครเกินกว่า 1 ท่าน สามารถลงทะเบียนในแบบฟอร์มเดียวกันได้ 
ข้อมูลวิทยากร :     
คุณพรสวรรค์ อยู่สุภาพ 
วิทยกร จากบริษัท HRI (Thailand) Co., Ltd.
ผู้เป็นนักจิตวิทยาองค์กร ที่ปรึกษา ผู้ประเมิน รวมไปถึงโค้ชและอาจารย์พิเศษแก่มหาวิทยาลัยต่างๆ
ทั้งยังมีประสบการณ์การทำงานด้านการตลาด การขาย และยังรวมไปถึงด้านการบริการลูกค้าจากบริษัทชั้นนำมากมาย
ค่าอบรม : 
1,200 บาท (ราคารวม VAT และไม่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายและค่าธรรมเนียมการโอนจากธนาคารได้)
เอกสารรายละเอียดเพิ่มเติม :   
https://japanchamber.sharepoint.com/:f:/s/JCC_ShareFile/IgDQXQZhp-KVRoVkEx7jBnztAV9FThX9ietRGDxE3s-dU8I?e=tfGUOi


[ลิงก์แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม]
**กรุณาอย่ากดลงทะเบียนก่อนวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2568 เวลา 13:00 น.**
- https://forms.office.com/r/MbcTPg26yT  (เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2568 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป)
- ถ้าผู้ข้าร่วมอบรมครบตามจำนวนที่ทางเรากำหนด ทางเราจะปิดรับสมัครทันที โดยไม่มีการเปิดรับการจองสำรองที่นั่งในกรณีมีคนยกเลิกการสมัคร


[เงื่อนไขในการสมัครและชำระเงิน]
- ผู้สมัครเข้าร่วมอบรมต้องระบุรหัสสมาชิกหอการค้าญี่ปุ่นฯ (Membership ID) ในแบบฟอร์มลงทะเบียน โดยสามารถดูได้จากใบแจ้งหนี้หรือใบกำกับภาษีค่าสมาชิก 
ซึ่งจะระบุเป็นตัวเลข 4 ตัวตามด้วยตัวหนังสือภาษาอังกฤษ 3 ตัว (EX. 1234JCC)
-หลังการลงทะเบียน หอการค้าญี่ปุ่นฯจะมีอีเมลตอบรับอัตโนมัติที่ส่งโดย hrd_seminar@jcc.or.th เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินโดยละเอียดอีกครั้ง
-ถ้าทำการชำระค่าอบรมเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ แต่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ที่เข้าร่วมอบรมแทนได้


**หมายเหตุ**
- การอบรมนี้สงวนไว้สำหรับบริษัทที่เป็นสมาชิกของ JCC และต้องเป็นบริษัทที่ไม่ใช่บริษัทคู่แข่งกับทางบริษัทที่เชิญมาเป็นวิทยากรเท่านั้น รบกวนไม่ส่งต่ออีเมลนี้ให้กับบริษัทในเครือที่ไม่ใช่สมาชิก JCC ถ้าเกิดทางเราตรวจสอบแล้วพบว่าผู้สมัครไม่ตรงกับเงื่อนไขทางเราขออนุญาตปฎิเสธการเข้าร่วมอบรมของผู้สมัครท่านนั้น
- รายละเอียดและช่องทางในการสมัครเข้าร่วมการอบรม ทางเราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2568 ตอนช่วง 08:00- 11:00 น.


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอบรม 
ชื่อผู้ติดต่อ : อัญชลี / ฟูจิชิตะ
อีเมล : hrd_seminar@jcc.or.th